Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Diva Mỹ Linh cùng Nhật Thủy Idol trong vai trò "nhà giáo"

Diva Mỹ Linh, Nhật Thủy idol cùng các nghệ sỹ và thành viên ban nhạc Anh Em trở thành những giáo viên trong trại hè âm nhạc


Xuất phát từ tình yêu trẻ, cũng như mong muốn được truyền cảm hứng, tình yêu âm nhạc cho các em nhỏ, mùa hè năm nay, Diva Mỹ Linh cùng các nghệ sĩ và thành viên Ban Nhạc Anh Em đã cùng khởi xướng và xây dựng 1 Trại Hè Âm Nhạc đầy màu sắc âm nhạc cho các bạn học sinh năng khiếu.

Nổi tiếng với chiến thắng của mình trong cuộc thi Việt Nam idol 2013, Nhật Thủy cho biết rằng công việc giảng dạy cho các em nhỏ tại trại hè thật sự thú vị. Với ngành học sư phạm mà Nhật Thủy đã theo học, quá trình giảng dạy cho các em không những giúp Thủy củng cố các kiến thức chuyên môn, đồng thời đem đến cho cô những trải nghiệm mới khi được đứng trên bục giảng và truyền đạt lại cho các em học sinh. Bên cạnh đó, các giảng viên khác đã tạo rất nhiều ấn tượng tốt cho cô, đặc biệt là sự nhiệt huyết của họ dành cho công việc.



Nhật Thủy lần đầu tiên trở thành giáo viên - nghành mà cô theo học

Hai nữ ca sỹ trong vai trò giáo viên tất bật trong cánh gà, cùng với đó sự hồi hộp không rời mắt trước mỗi phần biểu diễn của các em học sinh thân yêu.



Mỹ Anh - con gái út của Mỹ Linh cùng với ban nhạc nhí của mình trong trại hè

David.C.Murray là một ca sỹ, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ đang hoạt động tại Việt Nam. Anh được biết đến qua một số sản phẩm âm nhạc như “Are for real”, “Heart of Gold” và sắp tới là bài hát kết hợp cùng Thu Thủy The Voice. Khi chuyển từ vai trò ca sỹ sang giảng viên âm nhạc, David nói rằng anh cảm thấy rất tuyệt. “Khi nhìn vào các em học sinh, tôi thấy chính tôi trong đó”. Theo David thì công việc giảng dạy giúp anh truyền tới các em học sinh cách hát RnB của anh, đồng thời giúp các em học cách chắt lọc các phong cách khác để tạo ra phong cách riêng của các em. Giáo viên đóng vai trò là người uốn nắn, định hình phong cách nhưng học sinh mới là người quyết định con đường của các em.


David C. Murray - Ca sỹ R&B người Mỹ


David C. Murray và Nhật Thủy đã trở thành những người bạn khá thân thiết qua trại hè âm nhạc này

Vũ Thành Vũ / Phi Moon ( Sao online.vn/NĐT)

Xem thêm video clip : Khả năng trả lời tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ



Saoonline.vn Cập nhật tin tức hot nhất về các Ngôi Sao trong giới Showbiz, tin tức giải trí âm nhạc, đời sống và giới trẻ 24h hàng ngày.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét