Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -Top vận động viên khỏe nhất hành tinh: CR7 chỉ đứng dưới một người

Theo một cuộc đánh giá mới đây trên tạp chí Sports Illustrated (Mỹ), ngôi sao Cristiano Ronaldo xếp vị trí thứ hai trên BXH top 50 VĐV khỏe nhất thế giới.


Ronaldo được đánh giá là cầu thủ toàn diện nhất thế giới thời điểm này

* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 7/8* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
Với 4 tiêu chí đưa ra gồm tốc độ, sức mạnh, nhanh nhẹn, sức bền, cuộc bình chọn do tạp chí Sports Illustrated tổ chức đã xếp hạng 50 cái tên có tổng số điểm cao nhất trong tổng số hàng trăm nghìn VĐV thể thao trên thế giới.
Và tiền vệ đang khoác áo Real Madrid đã vinh dự giành ngôi á quân trong danh sách này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã giành điểm 10 tuyệt đối ở cả 3/4 tiêu chí mà cuộc bình chọn đề ra, duy chỉ có hạng mục Thể lực là anh đạt 8,5 điểm.
Với kết quả này, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ bóng đá hoàn hảo nhất hành tinh. Anh đã vượt qua những cái tên nổi tiếng như “tia chớp” Usain Bolt, “kình ngư” Michael Phelps và chỉ chấp nhận đứng sau siêu sao bóng rổ đang đầu quân cho CLB Cleveland Cavaliers, LeBron James – người đã đạt tổng điểm số 40 tuyệt đối.

Ronaldo là "con ong chăm chỉ" trong luyện tập
Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực luyện tập không biết mệt mỏi của Ronaldo. Đằng sau một thể hình vạm vỡ, bước chạy nhanh như gió và cú sút uy lực là hàng giờ đồng hồ rèn sức không ngừng nghỉ, từ những buổi tập với đồng đội đến những ca căng sức tại phòng thể hình hay một mình trên sân.Trong bảng xếp hạng này còn có một cầu thủ khác của Real và cũng đồng thời là cầu thủ bóng đá thứ 2 vinh dự lọt vào danh sách này, đó là trung vệ Sergio Ramos. Anh đã đạt tổng số là 26,5 điểm.
Bảng xếp hạng các VĐV khỏe nhất do tạp chí Sports Illustrated đưa ra:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét