Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Chung kết Sao Mai điểm hẹn: Thí sinh bị loại ở X-Factor xuất sắc giành giải nhất

Sau 7 đêm tranh tài, giải thưởng cao nhất trong Sao Mai điểm hẹn đã tìm được chủ nhân. Chàng hotboy Hà Minh Tiến – một thành viên trong nhóm X-File và đã bị loại trong chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn - đã xuất sắc vượt qua các ứng cử viên khác để giành giải do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.


Kết thúc gần 2 tháng thi tài với 7 liveshow hấp dẫn, 4 gương mặt xuất sắc nhất Sao Mai Điểm hẹn 2014 - Hà Minh Tiến, Ngô Thanh Huyền, Đỗ Thanh Ngọc và Nguyễn Thị Thủy đã bước vào đêm thi quyết định để tìm gương mặt cho ngôi vị quán quân.
Trước khi đêm thi diễn ra, với lợi thế 3 đêm có số lượt tin nhắn bình chọn cao nhất từ khán giả, Nguyễn Thị Thủy đã không có đối trong cuộc đua giành giải thưởng “Khán giả bình chọn”. Trong đêm chung kết này, top 4 đã biểu diễn một ca khúc duy nhất theo phong cách tự chọn. Chương trình cũng có sự trở lại của nhiều ca sĩ từng trưởng thành từ chính Sao Mai Điểm hẹn như Tùng Dương, Thanh Tâm, Đinh Mạnh Ninh,, Minh Chuyên…

Và điều bất ngờ nhất trong đêm chung kết chính là việc Hà Minh Tiến đã được Hội đồng nghệ thuật lựa chọn trao giải thưởng quan trọng nhất của chương trình nhờ sự tự tin trong mỗi đêm thi và những nét riêng, cá tính trong phong cách.


Hà Minh Tiến trình diễn "Góc tối" trong đêm chung kết.
Trước đó, Hà Minh Tiến từng được chú ý khi là một thành viên trong nhóm X-File tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn. Nhóm X-file gồm 3 thành viên: Minh Tiến, Xuân Sơn (Giọng hát Việt 2012) và Tiến Mạnh (Sao mai 2010 – anh trai Hương Tràm. Nhóm X-file từng tạo được nhiều sự chú ý, yêu thích từ khán giả với 3 giọng nam đồng đều, có kỹ thuật ổn, có kinh nghiệm biểu diễn nhất định trên sân khấu.

Tuy nhiên, sau khi nhóm X-file lọt vào vòng Lộ diện thì cũng là thời điểm Hà Minh Tiến biết tin mình được lọt vào vòng chung kết Sao Mai điểm hẹn 2014. Anh đã ra Hà Nội tham dự. Và sau vòng đó, nhóm X-file đã không được lựa chọn để đi tiếp cùng chương trình Nhân tố bí ẩn.

Tuy nhiên, đến với Sao Mai điểm hẹn, Hà Minh Tiến đã cho thấy tài năng cùng lối trình diễn tự nhiên, cuốn hút của mình. Sau mỗi đêm thi, Minh Tiến có sự trưởng thành, tiến bộ rõ rệt và nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng nghệ thuật. Bước vào đêm chung kết, Hà Minh Tiến đã để sút phong độ khi chọn ca khúc “Góc tối” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Đạo diễn Việt Tú và diva Tham Lam cho rằng Minh Tiến đã không thể hiện được hết những tố chất vốn có của mình, tuy nhiên vẫn thích phong cách của Minh Tiến.

Còn nhạc sĩ Huy Tuấn lại cho rằng Hà Minh Tiến là thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm nay và đến đêm chung kết anh vẫn thể hiện được điều đó. Tiến giống như chú “ngựa ô” tưởng chừng như có ít cơ hội vào chung kết, nhưng anh đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và giật được giải do Hội đồng nghệ thuật bình chọn – giải thưởng quan trọng nhất trong chương trình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét