Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

[Ô tô-Xe máy] -Hình ảnh thực tế siêu xe Rolls-Royce Phantom dành cho người Việt

Siêu xe Rolls-Royce Phantom dành cho người Việt đã chính thức về nước. Hình ảnh thực tế của siêu xe này đã được rò rỉ trên mạng.

Thông tin chính thức từ Rolls-Royce xác nhận, chỉ có duy nhất một chiếc Phantom Oriental Sun được sản xuất trên phạm vi toàn cầu, và chiếc siêu sang này dành cho khách hàng Việt Nam.

Những hình ảnh thực tế về siêu xe độc nhất này được rò rỉ qua mạng xã hội. Tuy nhiên, danh tính chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun - Mặt trời phương Đông và giá bán của nó hiện chưa được công bố.


Rò rỉ hình ảnh thực tế của siêu xe Rolls-Royce Phantom dành riêng cho người Việt tại cảng Hải Phòng (Ảnh: Facebook)

Rolls-Royce Motor Cars Hanoi vẫn giữ kín thông tin về giá và những trang bị đặc biệt có trên phiên bản Phantom Oriental Sun. Tuy nhiên, theo dự đoán, mẫu siêu sang sẽ có giá bán không dưới 20 tỷ đồng.

Siêu xe này sản xuất dành riêng cho người Việt và được nhập khẩu chính hãng bởi nhà phân phối Rolls-Royce Motor Cars Hanoi.

Điều đặc biệt của siêu xe này được thiết kế mang đậm nét đặc trưng của văn hóa Á Đông và thiết kế dựa trên dòng xe Phantom Series II mới.


Siêu xe Phantom dành riêng cho người Việt này nhận được sự quan tâm của giới chơi xe. Tuy nhiên, danh tính của người sở hữu chiếc xe nạy vẫn chưa được công bố. (Ảnh: Otofun)

Chiếc xe được bao phủ bằng nội thất màu nâu, lớp sơn màu nâu với điểm nhấn là hình ảnh cách điệu hình mặt trời. Hình tượng mặt trời được vẽ cách điệu bằng cách ghép 6 chữ M vào với nhau trên nền màu vàng nhũ trên góc C, đồng hồ báo giờ trung tâm và tựa đầu ở tất cả các vị trí ghế.

Model này được đưa về nước qua đường nhập khẩu chính hãng bởi nhà phân phối Rolls-Royce Motor Cars Hanoi. Rolls-Royce Phantom Oriental Sun là một phiên bản đặc biệt mang đậm phong cách Á Đông, được thiết kế dựa trên dòng xe Phantom Series II mới. Chiếc xe nổi bật với ngoại thất màu nâu. Các chi tiết đặc biệt khác thể hiện ở các điểm nhấn nội, ngoại thất.


Siêu xe Phantom dành riêng cho người Việt với nội thất Phantom cùng tông màu nâu sang trọng và đậm nét Á Đông.

Theo Zings News đưa tin, hình mặt trời được vẽ bằng cách ghép 6 chữ M với nhau trên nền màu vàng ở ngoại thất được đặt lên góc chữ C huyền thoại của Phantom. Bên trong cabin, logo này cũng được thêu tay trên tựa đầu của tất cả các ghế trong xe và được đưa vào đồng hồ chỉ giờ.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn mang một thông điệp đậm màu sắc doanh nhân. Slogan "Connect to Success" được đưa lên vị trí trang trọng ở mặt của hộp đựng găng tay.

Hồng Hạnh (bài viết có sử dụng tư liệu từ Zingnews, Otofun, Facebook)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét