Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

[Ô tô-Xe máy] -IWC ra mắt chiếc đồng hồ kỷ niệm "Chuyến bay cuối cùng"

(NDH) 70 năm trước, Antoine de Saint-Exupéry, một nhà văn đồng thời là phi công Pháp nổi tiếng, thực hiện một chuyến bay trinh sát và đã không bao giờ quay trở lại...


Để tưởng nhớ đến người phi công tài ba cùng chuyến bay cuối cùng của ông, hãng đồng hồ danh tiếng thế giới IWC cho ra ba phiên bản đồng hồ đặc biệt với số lượng có hạn mang tên “The Last Flight” - "Chuyến bay cuối cùng".

"Niềm đam mê được bay cao của Antoine de Saint-Exupéry cũng chính là kim chỉ nam cho mục tiêu sống và làm việc của ông, và chính nó cũng quyết định số phận của người phi công đa tài. Được sự đồng ý của những người con, cháu của Antoine de Saint-Exupéry, từ năm 2006, chúng tôi đã giới thiệu một loại các phiên bản giới hạn đặc biệt của chiếc đồng hồ Phi công để tưởng niệm về ông", Georges Kern, Giám đốc điều hành IWC nói.

Theo đó, tất cả các phiên bản đồng hồ IWC vinh danh huyền thoại Antoine de Saint-Exupéry đều có một màu đặc trưng là màu nâu - màu bộ quần áo ông mặc trong chuyến bay cuối cùng. Trong khi màu sắc trang nhã này chỉ được sử dụng ở phần mặt số ở các phiên bản trước, thì trong phiên bản đồng hồ "Chuyến bay cuối cùng" lần này, màu nâu được sử dụng ở cả vỏ ngoài, nút điều chỉnh ngày giờ, nắp lưng và dây đeo bằng da bê.

Phiên bản đồng hồ với nút điều chỉnh và nắp lưng bằng titan sẽ được sản xuất giới hạn 1.700 chiếc trong khi phiên bản bằng vàng hồng được sản xuất 170 chiếc và phiên bản được làm bằng bạch kim sẽ chỉ có 17 chiếc.

Được biết, toàn bộ số tiền thu về từ việc bán đấu giá phiên bản đồng hồ bạch kim dự kiến diễn ra vào cuối năm nay sẽ được dành cho quỹ từ thiện Antoine de Saint-Exupéry Youth Foundation.








Trần Thúy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét