Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

[Pháp luật ] -Ô tô 4 chỗ "xuyên táo" xe máy, taxi 7 chỗ, cột điện...

Người đàn ông có hơi men điều khiển ô tô 4 chỗ đâm vào xe máy đi cùng chiều, húc vào xe taxi 7 chỗ và lật nhào trên đường.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 20h30 ngày 20/8, tại góc đường Phan Bội Châu - Trương Công Định (thuộc địa bàn phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).


Chiếc taxi đã chủ động nhường đường nhưng vẫn bị vạ lây

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc ô tô 4 chỗ mang biển số 72L-3589 đang chạy trên đường Phan Bội Châu thì bất ngờ đâm vào một xe gắn máy lưu thông cùng chiều. Cùng thời điểm này, chiếc taxi 7 chỗ của hãng Mai Linh biển số 72N-4650 di chuyển từ phía đường Trương Công Định ra Bãi Trước, thấy vụ va quẹt xe nên chủ động dừng lại, nhường đường cho chiếc 4 chỗ. Tuy nhiên, tài xế xe 4 chỗ bất ngờ nhấn ga lao tới, húc thẳng vào taxi rồi đâm vào trụ điện ven đường.

Cú tông thẳng khá với lực khá mạnh nên ô tô 4 chỗ bị lật nhào. Phần đầu xe taxi bị móp méo. May mắn là vụ tai nạn liên hoàn trên không gây thương vong về người.



Chiếc xe 4 chỗ lật nghiêng trên đường

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an phường 1 và phường 2 của TP Vũng Tàu nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người điều khiển ô tô 4 chỗ có hơi men nên không làm chủ được tay lái.

Ngay khi xảy ra tai nạn, người nhà của tài xế ô tô 4 chỗ đã đến hiện trường và chấp nhận bồi thường nên cơ quan chức năng chấp thuận cho các bên tự giải quyết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét