Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -Ancelotti "chốt" tương lai Di Maria và Khedira

- Đích thân HLV trưởng Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định với truyền thông, 2 tiền vệ Sami Khedira và Di Maria sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, tham gia chiến dịch mùa giải 2014/15.

Đích thân HLV trưởng Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định với truyền thông, 2 tiền vệ Sami Khedira và Di Maria sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, tham gia chiến dịch mùa giải 2014/15.

Tương lai của nhà vô địch và á quân thế giới, chính thức có câu trả lời rõ ràng sau quá nhiều những tin đồn bị "đẩy" khỏi Bernabeu bởi sự xuất hiện của Toni Kroos và James Rodriguez.

Như chính ông chủ PSG thừa nhận, CLB nước Pháp đã đàm phán với Real về việc mang ngôi sao Argentina về Paris. Tuy nhiên, rốt cuộc họ phải tuyên bố rút lui bởi lý do "giá của Di Maria quá mắc" Kền kền hét 80 triệu euro.


Tương lai của Khedira và Di Maria được đảm bảo tại Bernabeu

M.U cũng nhăm nhe cơ hội sở hữu "thiên thần" và trong trường hợp bị thành "người thừa", Di Maria cũng chọn Old Trafford làm điểm đến. Trong khi đó, dù vô địch thế giới cùng tuyển Đức thì Sami Khedira cũng bị cho là sẽ hội ngộ đồng hương Ozil, Podolski tại Arsenal hoặc tái hợp thầy cũ Mourinho.

Thế nhưng, tất cả bị "đóng sầm" lại khi Ancelotti lên tiếng trước báo giới: "Di Maria và Sami Khedira đều là những cầu thủ của Real Madrid. Sở dĩ tôi chọn những cầu thủ khác vào thi đấu Siêu cúp châu Âu (12/8) vì cả 2 mới gia nhập cùng đội vào ngày 5/8. Trong hoàn cảnh này, chỉ có Toni Kroos là góp mặt".

Và tuyên bố của chiến lược gia 55 tuổi được cụ thể hóa bằng việc, cả Khedira và Di Maria đều có mặt trên sân trong trận giao hữu sau chót của Real trước Fiorentina. Dù Ronaldo lập công, mở tỷ số nhưng chung cuộc Kền kền vẫn thua 1-2.

Liên quan đến việc mua sắm, nhà cầm quân này cũng xác nhận: "Việc mua sắm chính thức khép lại và chúng tôi sẽ không mang thêm về cái tên nào nữa".

L.H


0 nhận xét:

Đăng nhận xét