Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -BẢN TIN CHIỀU 18/8: Chelsea đã có cách phá “xe buýt”

Chelsea đã có cách phá “xe buýt”; Koeman vỗ về Schneiderlin; Scolari có chiến thắng đầu tiên; Diamanti chỉ trích Prandelli; Berahino thừa nhận sai lầm… là những tin chính trong bản tin chiều nay của BĐS.

BẢN TIN SÁNG 18/8: Mourinho khiến Abramovich nóng mặt Chelsea đã có cách phá “xe buýt”. Trước trận đấu với Burnley, HLV Jose Mourinho tự tin tuyên bố Chelsea đã tìm ra cách phá giải lối chơi dựng “xe buýt” của các đội bóng nhỏ. Mùa trước, The Blues đá rất hay trong các trận đấu lớn nhưng thường xuyên mất điểm khi phải đối mặt với lối đá phòng ngự tập trung của các CLB yếu hơn.


Koeman vỗ về Schneiderlin. HLV Southampton, Ronald Koeman cho biết ông muốn tiền vệ Morgan Schneiderlin đóng vai trò quan trọng của The Saint trong mùa bóng năm nay. Trước đó, Schneiderlin đã nổi đóa với Southampton vì không được ra đi.
Bielsa gạt vấn đề đội hình. HLV Bielsa khẳng định việc lựa chọn sơ đồ đội hình của ông không phải nguyên nhân khiến Marseille thất bại 0-2 trước Montpellier. Ở trận mở màn, Marseille chơi 3-1-3-3 và hòa Bastia 3-3, trước khi thua ở vòng 2 với sơ đồ 4-2-3-1. Diamanti chỉ trích Prandelli. Dù World Cup 2014 đã kết thúc khá lâu, tiền vệ Diamanti vẫn ấm ức với việc bị loại khỏi ĐTQG Ý. Theo Diamanti, Prandelli đã sai lầm khi nghĩ rằng anh không có phong độ đỉnh cao khi chuyển sang Trung Quốc thi đấu.
Scolari có chiến thắng đầu tiên. Sáng nay, Scolari đã có chiến thắng đầu tiên kể từ khi nhậm chức HLV trưởng của Grêmio vào hôm 30/7 vừa rồi. Grêmio đã đánh bại Criciuma 2-0 trên sân nhà để vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.
Berahino thừa nhận sai lầm. Tiền đạo của West Brom, Berahino thừa nhận anh đã sai lầm khi vướng vào quá nhiều rắc rối ở mùa giải trước. Tuy vậy, Berahino khẳng định các sai lầm đó đang giúp anh trở thành một cầu thủ tốt hơn.

Berahino lập cú đúp giúp West Brom hòa Sunderland 2-2
Badstuber thoát ác mộng chấn thương. Hôm qua, hậu vệ Badstuber đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho Bayern Munich sau gần 2 năm dính chấn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét