Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -Dortmund 3-0 Wroclaw: Ciro Immobile tiếp tục khai hỏa

Hai tân binh Ciro Immobile và Adrian Ramos đều đã ghi bàn giúp Dortmund giành chiến thắng 3-0 trước Slask Wroclaw.

Xem thống kê và tường thuật trận đấu tại đây
Rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã có trận giao hữu thứ bảy trong mùa Hè năm nay. Kết quả, đội á quân Bundesliga đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đối thủ Slask Wroclaw của Ba Lan. Henrikh Mkhitaryan đã mở tỷ số, trước khi hai tân binh Ciro Immobile và Adrian Ramos lập công cho Die Borussen.


Dortmund chỉ mất đúng 9 phút để mở tỷ số, khi Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang có một pha phối hợp một chạm rất ăn ý, kết thúc bằng một cú dứt điểm vào góc thấp rất chính xác của tiền vệ người Armenia.
10 phút sau, Mkhitaryan lại góp công trong bàn thắng thứ hai của Dortmund. Cựu tiền vệ của Shakhtar Donetsk đã tung ra một đường chuyền chính xác để tân binh Ciro Immobile ghi bàn thắng thứ 4 của mình kể từ khi chính thức khoác áo Dortmund.
Trước khi hiệp 1 kết thúc, Aubameyang tạo ra một pha uy hiếp khung thành Wroclaw bằng một cú sút khá hiểm hóc, tuy vậy thủ môn Wojciech Pawlowski đã kịp thời cản phá.
Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều có những sự thay đổi người, tuy vậy Dortmund vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận. Một tân binh khác của Die Borussen, Ji Dong Won suýt chút nữa đã nâng tỷ số lên 3-0 nếu anh dứt điểm chính xác hơn trong tình huống đối mặt với khung thành Wroclaw.
Chiến thắng của Dortmund được ấn định vào phút 82, khi Ramos ghi bàn thắng thứ 3 cho đội bóng Đức. Tiền đạo người Colombia đã phối hợp rất ăn ý với Jonas Hofmann trước khi tung ra cú dứt điểm chuẩn xác vào góc thấp khung thành đối phương.
Ngày 10 tháng Tám tới, Dortmund sẽ có trận đấu giao hữu rất được chờ đợi với CLB Liverpool. Sau đó, họ sẽ trở lại Đức để tham dự trận tranh Siêu cúp với Bayern Munich, sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng Tám.