Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

[Văn hóa] -Hoa hậu Diễm Hương: Dù khó chịu nhưng vẫn cười rạng rỡ

Hoa hậu Diễm Hương: Dù khó chịu nhưng vẫn cười rạng rỡ. Diễm Hương chưa một lần thể hiện sự suy sụp. Cô vẫn nở nụ cười rạng rỡ và không lảng tránh showbiz.

Các đây vài ngày, hoa hậu Diễm Hương đã lần đầu tiên lộ diện kể từ khi cô bị đồn đang mang thai 4 tháng cách đây không lâu. Theo như hoa hậu chia sẻ cô đang mang thai ở những tháng đầu tiên nên bụng Diễm Hương mới chỉ 'lùm lùm', nếu không biết sẽ rất khó nhận ra. hoa hậu không giấu được nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi sắp được làm mẹ.


Năm 2014 này là một năm đầy tai ương và bất hạnh của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Lưu Thị Diễm Hương



Nhưng sau tất cả, Diễm Hương chưa một lần thể hiện sự suy sụp. Cô vẫn nở nụ cười rạng rỡ như vốn códiem huong, không lảng tránh showbiz

Mới đây ít phút, trên trang cá nhân của hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ cảm xúc về những ngày cô phải đối mặt với hàng loạt scandal bủa vây. Diễm Hương chia sẻ:

"Vâng, tôi không muốn bạn thấy tôi yếu mềm như bao cô gái và nhận được sự thương cảm. Tôi đau đớn nhưng thích thú chịu đựng từng niềm đau cuộc đời mang đến.


Hoa hậu chia sẻ thêm về những scandal trải qua:" Tôi sai lầm gây ra, từng lời từng chữ đay nghiến khắc nghiệt của dư luận.... và tôi tự hào khi chậm rãi chứng kiến sự lành trong tôi. Hơn thế, tôi bình tĩnh khi chứng kiến lại các sự kiện xảy ra trong cuộc sống, niềm đau của mọi người xung quanh. Và hạnh phúc giúp bạn bè, người thân không bị đau như bản thân, đưa họ thoát khỏi rắc rối cá nhân...

Và hứa với các bạn, dù bạn có khó chịu, tôi sẽ vẫn cười...rạng rỡ!!!

Thời gian qua Diễm Hương gặp rất nhiều sóng gió. Vì vậy, cô chủ trương im hơi lặng tiếng khi đang mang trong mình giọt máu của bạn trai. Tuy nhiên, Diễm Hương rất bất ngờ khi được quan tâm quá nhiều và cũng không biết phải đối diện với dư luận như thế nào. Do đó, Hoa hậu chọn cách im lặng và trầm lắng hơn.Hoa hậu vừa vào làm trong một công ty truyền thông. Nói về đám cưới, Diễm Hương muốn sinh con xong sẽ 'mời' con dự tiệc cưới của hai vợ chồng.

Xem thêm video clip : The Six: NHÂN TỐ BÍ ẨN 2014 ( SEASON 1) - VÒNG TRANH ĐẤU 2



Saoonline.vn Cập nhật tin tức hot nhất về các Ngôi Sao trong giới Showbiz, tin tức giải trí âm nhạc, đời sống và giới trẻ 24h hàng ngày.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét