Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

[Văn hóa] -Mâu Thanh Thủy lạ lẫm trong bộ ảnh mới

Khoác lên người những mẫu trang phục của nhà thiết kế Công Trí, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 toát lên nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại của phương Tây.


Thời gian này, sức khỏe của Mâu Thủy đã ổn định hơn, vì thế cô lại tất bật với các show diễn và những bộ ảnh thời trang. Mới đây, quán quân Vietnam's Next Top Model và ê-kíp của nhà thiết kế Công Trí vừa thực hiện bộ ảnh ấn tượng.

Một trong những hình ảnh này sẽ được chọn làm ảnh đại diện của Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014, diễn ra vào tháng 12 và kéo dài trong khoảng một tuần.

Sắp tới, ngoài các sàn diễn trong nước, Mâu Thủy sẽ có những chuyến xuất ngoại để tìm kiếm cơ hội tại một số thị trường châu Á sôi động và tiềm năng.

Gần đây, Mâu Thủy còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ cô mới nhận lời đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình nhiều tập về tuổi học trò. Bộ phim dự định sẽ phát sóng trong năm nay.


Chia sẻ về quyết định lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Mâu Thủy cho biết cô cảm thấy rất hào hứng và luôn cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình. Dù lần đầu tiên thử sức ở lĩnh vực mới, nữ người mẫu hòa nhập khá nhanh và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ê-kíp làm phim.

Hiện tại, Mâu Thủy cũng tham gia một số hoạt động để quảng bá cho mùa giải mới của Vietnam's Next Top Model. Vòng casting chương trình sẽ diễn ra ở hai khu vực Hà Nội và TP.HCM vào cuối tháng 8.

Mâu Thủy lạ lẫm trong trang phục của nhà thiết kế Công Trí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét