Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

[Giải trí ] -Khán giả "bức xúc" khi Lam Trường lại chọn Thế Lân đi tiếp

(2Sao) - Việc lựa chọn Thế Lân đi tiếp vào vòng trong của HLV Lam Trường khiến khán giả khá bức xúc.

Tối qua 30.08 đã diễn ra Liveshow 2 của chương trình Giọng hát Việt Nhí. 9 thí sinh còn lại của 3 đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, HLV Lam Trường, HLV Cẩm Ly cùng nhau tranh tài, và sau 9 màn trình diễn này, 18 thí sinh cùng bước ra sân khấu để đón chờ kết quả. Thể thức lựa chọn để bước tiếp vào vòng trong là: 2 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất từ khán giả, 2 thí sinh do chính HLV lựa chọn, 2 thí sinh còn lại sẽ phải ra về.

Cũng giống như quyết định của HLV Cẩm Ly ở vòng thi đối đầu, quyết định của anh hai Lam Trường đã gây ra tranh cãi khi anh lựa chọn Thế Lân đi tiếp thay vì bé Danh Nam và bé Ốc Tiêu Gia Phúc. Đây là lần thứ 2 anh ra tay "cứu vớt" thí sinh có những phần trình diễn không mấy nổi bật này.






Khi Lam Trường công bố Thế Lân là người được anh dành cho quyền đi tiếp (cùng
Thanh Thảo có lượng vote đứng thứ 5 trong đội), khán giả theo tỏ ra khá bất ngờ.
Phần đông cho rằng Gia Phúc hay Danh Nam mới là người xứng đáng với vị
trí này.Thế Lân có lượng vote thấp nhất trong team là 3,49%.



Bé Gia Phúc có màn trình diễn khá thành công với ca khúc Can't take my eyes of you.

Trong đêm thi này, Thế Lân đã được HLV Lam Trường lựa chọn ca khúc Tan biến để thể hiện. Đây là ca khúc mà Thế Lân có thể dễ dàng khoe khả năng trong những câu phiêu, xử lý nốt cao hay và kết hợp giả thanh. Nhận xét về màn trình diễn của học trò, Lam Trường nói: “Đây là bài hát rất khó, nhất là trong những đoạn luyến láy. Hôm nay chú thấy được sự cố gắng của con. Trong đoạn đầu con hát hơi run rẩy một chút, nhưng đoạn sau chú hoàn toàn hài lòng”.

Trong khi HLV Lam Trường hài lòng và dành lời khen cho Thế Lân thì khán giả lại cho rằng màn trình diễn của Thế Lân mới chỉ dừng lại ở mức độ an toàn, không có đột phá và không thuyết phục dược người nghe.



Cậu bé Thế Lân với giọng hát không quá đặc biệt và có những
màn trình diễn khá nhạt nhòa từ vòng giấu mặt.





Ngay sau khi công bố quyết định chọn Thế Lân, khán giả đã đã khá bức xúc
và chia sẻ lên trang cá nhân và trang Fanpage của chương trình.



Những dòng chia sẻ của Lam Trường sau đêm Liveshow 2 kết thúc.

Còn với đội của HLV Cẩm Ly, sau lần phản đối gay gắt của khán giả với quyết định chọn bé khiếm thị Ngọc Anh đi tiếp thay vì bé Điệu Bích Hằng, khán giả đều rất mong chờ vào phần trình diễn của cô bé này trên sân khấu. Có thể nói, màn trình diễn ca khúc Mẹ tôi của Ngọc Anh khá xúc động và truyền tải được cảm xúc đến trái tim của khán giả. HLV Cẩm Ly cũng ngậm ngùi và rơi nước mắt. Và quyết định lựa chọn thí sinh đi tiếp ở vòng này của HLV Cẩm Ly cũng được đông đảo khán giả tán thành.



4 thí sinh của HLV Cẩm Ly được bước vào vòng trong là Thiện Nhân
Ngọc Anh, Mai Chí Công và Đoàn Minh Tài.

Đăng Hải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét