Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

[Ô tô-Xe máy] -Rolls-Royce Phantom “cày ruộng” sau khi mất lái

Một chiếc siêu sang Rolls-Royce Phantom Series II trị giá gần 1 triệu đô đã gặp phải tai nạn hi hữu khi mất lái, lộn vòng và lật ngửa làm một ruộng lúa tại tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc bị cày xới.

Nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có vẻ như người lái đã bị mất kiểm soát khi điều khiển mẫu siêu sang Phantom trong điều kiện trời mưa. Chiếc xe sau đó đã trượt khỏi đường, lộn vòng và lật ngửa dưới một thửa ruộng lầy lội.


Rất may mắn là những người trên xe không bị thương nặng và đã thoát ra ngoài an toàn. Chiếc xe có vẻ không may mắn hơn khi bị hư hỏng một số chỗ và nội thất bị bẩn khá nhiều. Chủ xe sẽ phải mất một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa mẫu xe đắt tiền này.

Như đã biết, Rolls-Royce Phantom là mẫu xe siêu sang trong làng xe hơi khi sở hữu nhiều trang bị sang trọng với giá bán cao ngất ngưởng. Xe được trang bị động cơ 6.75 lít V12, công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, hộp số tự động 6 cấp, tốc độ tối đa 241 km/h. Tại Trung Quốc, giá bán của mẫu xe này đạt 6,5 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 1 triệu đô la.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét