Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -Jack Wilshere thận trọng trước trận tái đấu Besiktas

Arsenal không có đội hình tốt nhất nhưng các pháo thủ đã nỗ lực để giành được trận hòa không bàn thắng ở trận play-off Champions League đầu tiên trước Besiktas trên sân Olympic Ataturk ở Istanbul.

Trong trận đấu trên sân nhà Emirates sắp tới các pháo thủ thành London sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey, sau khi tiền vệ người xứ Wales phải nghỉ thi đấu bởi án phạt.


HLV Slaven Bilic của Besiktas khẳng định đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đang rất quyết tâm trong trận đấu lượt về vào đêm thứ Ba tại Anh.

Trong khi đó nếu giành chiến thắng đây sẽ là lần thứ 17 liên tiếp Arsenal giành vé dự vòng bảng Champions League.

Phát biểu với báo giới tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal cho biết: “Đó là một bầu không khí thù địch, nhưng tôi nghĩ rằng Arsenal đã chiến đấu tốt và cho thấy một bộ mặt khác của chúng tôi, đặc biệt ở những phút cuối khi chúng tôi chỉ còn 10 cầu thủ, đó là quãng thời gian khó khăn nhưng Arsenal đã làm tốt”.

“Trận đấu lượt về không phải là dễ dàng và chúng tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn. Besiktas chắc chắn sẽ rấ tự tin sau khi đã có một kết quả tốt ở trận đấu lượt đi và chúng tôi sẽ phải nỗ lực để đối phó với họ”.

“Chúng tôi luôn muốn được tham dự Champions League và chúng tôi biết cảm giác một trận đấu ở đó là như thế nào. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu sắp tới như một trận chung kết”, Wilshere nói thêm.

Trung Kiên (thethaovietnam.vn)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét