Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -Quan điểm Jamie Redknapp: M.U từ phi thường hóa tầm thường

(TinTheThao.com.vn) - Trên Daily Mail, bình luận viên Jamie Redknapp cho rằng rất cần những cầu thủ chất lượng trong đội hình, bằng không, dù , Jose Mourinho và thậm chí cả Bob Paisley lừng danh tái sinh cũng sẽ gặp khó khăn tại CLB.

Tâm điểm trận gặp Swansea nằm ở hàng phòng ngự của M.U. Song, hãy gạt chuyện đội chủ nhà chơi với 3 hay 4 cầu thủ ở hàng phòng ngự sang bên. Kỳ thực, họ có thể chơi với bất kỳ hệ thống nào chăng nữa cũng không thể tạo ra sự khác biệt. Đó là bởi các cầu thủ trong đội hình đơn giản không phải những ngôi sao tầm cỡ.



Người ta nói rất nhiều về Louis Van Gaal và sơ đồ 3-5-2, vốn cho thấy sự hiệu quả ở World Cup 2014 với tuyển Hà Lan, sẽ được sử dụng ở United mùa này. Song, tôi (Jamie Redknapp) đã phát ngán khi nói về những hệ thống này.

Bất kể United chơi với hệ thống ra sao, điều tôi muốn nói ở đây nằm ở chất lượng cầu thủ. Đây chính là nhân tố quan trọng còn thiếu của họ lúc này. Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng có bao nhiêu cầu thủ của United ra sân hôm thứ bảy đủ tầm đá cho Man City hay Chelsea? Có lẽ chỉ mỗi Wayne Rooney và chấm hết.



Không phải tới lúc M.U thua Swansea, người ta mới thấy được đội hình United kém chất lượng đến dường nào. Điều này sớm được dự đoán từ lâu rồi. Dù vậy, Van Gaal vẫn nhận được tin tốt lành khi còn thời gian để mang về sân Old Trafford những gương mặt mới. Song, ai sẽ theo chân vị thuyền trưởng người Hà Lan đây?

Để đưa United trở lại tốp 4 với đội hình thế này, tôi nghĩ một mình Van Gaal là không đủ. Họa may, Van Gaal, Jose Mourinho và cả Bob Paisley đội mồ sống dậy cùng nhau làm việc thì may ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét