Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

[Xã hội] -Thượng tướng Nguyễn Thành Cung thăm và làm việc tại BĐBP Tây Ninh

Sáng 22- 8, Thượng tướng Nguyễn Thành Cung, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đến thăm và làm việc tại BĐBP tỉnh Tây Ninh. Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Đình Đoàn, Phó Chỉ huy trưởng nghiệp vụ BĐBP tỉnh đã báo cáo với Thứ trưởng và các thành viên trong đoàn về tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Biên phòng 8 tháng đầu năm 2014.


Thượng tướng Nguyễn Thành Cung, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ BĐBP Tây Ninh đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác bảo vệ biên giới và công tác đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và các loại tội phạm khác.

Thứ trưởng yêu cầu Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh trong thời gian tới cần tiếp tục thực hiện tốt một số nội dung như: Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy, chỉ huy các đơn vị cơ sở làm tốt công tác giáo dục cán bộ, chiến sỹ về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống; Chủ động nắm chắc tình hình nội, ngoại biên để có những giải pháp xử lý vụ việc kịp thời, không để bị động, các vụ việc diễn biến theo chiều hướng xấu.

Trong thời gian qua, mặc dù các cấp, các ngành đã tập trung đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên khu vực biên giới, nhưng tình hình tội phạm vẫn diễn biến phức tạp với các thủ đoạn ngày càng tinh vi. Do đó, Thượng tướng Nguyễn Thành Cung yêu cầu đơn vị phải hết sức tập trung, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các lực lượng chức năng, đấu tranh quyết liệt hơn nữa với các loại tội phạm.

Ngoài ra, đơn vị cần làm tốt công tác phối hợp tổ chức phổ biến, giáo dục pháp luật trên khu vực biên giới, vận động và phát huy sức mạnh toàn dân trong công tác bảo vệ biên giới, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững mạnh.

Củng cố mối quan hệ đoàn kết nội bộ, tập trung xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Giữ vững và phát huy bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, hình ảnh người chiến sỹ biên phòng, giữ vững niềm tin của Đảng và nhân dân đã dành cho lực lượng BĐBP.

Hải Bằng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét