Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

[KH-CN] -Rockstar xác nhận: “GTA5 sẽ không trễ hẹn”

GTA5 sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ trong năm nay. Hoan hô Rockstar.

Trước một số tin đồn rộ lên gần đây về việc tựa tựa game GTA5 phiên bản PS4/Xbox360/PC sẽ bị rời lịch phát hành đến tận 2015, hôm qua, ngày 30/08 Rockstar đã chính thức tuyên bố rằng đây là những thông tin không chính xác. Theo hãng này thì game vẫn sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay chứ không hề bị trì hoãn.


Khi được hỏi về việc tại sao Rockstar vẫn chưa ấn định ngày phát hành cụ thể mà chỉ đơn giản thông báo là vào “mùa thu năm nay” ? Rockstar ngay lập tức trấn an các fan rằng lịch phát hành đã được lên kế hoạch cụ thể và sẽ hoàn toàn không thay đổi. Hãng này cũng gợi ý rằng người hâm mộ không cần phải lo lắng, họ hoàn toàn có thể lên các trang hỗ trợ của Rockstar để đặt câu hỏi và biết thêm thông tin chi tiết.

Nếu như những gì Rockstar hưa hẹn là chính xác thì đây quả là một tin vui cho người dùng PC nói riêng và toàn bộ các fan hâm mộ GTA nói chung. Vậy bạn nghĩ sao về thông tin này? hãy cho chúng tôi biết trong phần comment bên dưới và nhớ đón dọc game4v thường xuyên để tiếp cận với những thông tin mới nhất trong và và ngoài nước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét